title
HACOM - Chính sách bảo hành

BƯỚC 3

Hoàn tất xử lý bảo hành và bàn giao sản phẩm đến khách hàng.

Bảo hành và bàn giao sản phẩm

Các bước bảo hành Sản phẩm

Liên hệ với HACOM

Chuyển sản phẩm cần bảo hành
tới Chi nhánh

Bảo hành và
bàn giao sản phẩm

Chuyển sản phẩm tới bảo hành

BƯỚC 2

Trung tâm bảo hành HACOM:

Quý khách gửi sản phẩm bảo hành tại các Chi nhánh HACOM trên toàn quốc.

Quý khách vui lòng truy cập Website: www.hacom.vn để tìm hiểu chi tiết về Hệ thống các chi nhánh HACOM.

Liên hệ với HACOM

BƯỚC 1

Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với HACOM qua hình thức sau:

Trò chuyện trực tiếp tại Website hoặc Fanpage.

Tổng đài bảo hành: 1900 1903 máy lẻ 3.

Liên hệ trực tiếp tại chi nhánh cửa hàng của HACOM.

Chat với chúng tôi

Gọi ngay: 1900 1903

Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn trước khi gửi hàng để được hỗ trợ cũng như tránh thất thoát hàng hóa.

Điều kiện bảo hành sản phẩm

NHỮNG SẢN PHẨM
KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình quá trình sử dụng.

Bị hư hỏng do tự ý thảo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên HACOM.

Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.

Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…).

Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.

Hết thời hạn bảo hành.

Không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.

NHỮNG SẢN PHẨM
ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sản phẩm nếu có tem niêm phong (seal) trên sản phẩm thì tem niêm phong phải còn nguyên vẹn.

Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp.

Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.

2. Sản phẩm tiếp nhận bảo hành

Chính sách bảo hành chung

1. Sản phẩm đổi mới 100%

HACOM cam kết cộng thêm thời hạn bảo hành số ngày tương ứng với số ngày Khách hàng gửi bảo hành sản phẩm, số ngày này được tính từ ngày Quý khách đi gửi bảo hành sản phẩm đến khi nhận được thông báo sản phẩm đã được bảo hành xong.

Cộng thêm bảo hành

Từ ngày 16 cho đến hết thời gian bảo hành, HACOM cam kết khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian 10 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước), những sản phẩm phải gửi bảo hành nước ngoài thời gian chờ bảo hành sẽ theo chính sách của hãng: Apple, Surface, Intel,…).

Từ ngày thứ 16

3. Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu

Đổi sang thiết bị khác tương đương với sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận.

A. ĐỔI SANG THIẾT BỊ KHÁC

Giá nhập lại sản phẩm được tính dựa trên: tình trạng vật lý của sản phẩm, phụ kiện, vỏ hộp,…và khấu hao thời gian sử dụng.

B. NHẬP LẠI SẢN PHẨM THEO GIÁ THỎA THUẬN

ĐIỀU KIỆN SẢN PHẨM ĐƯỢC ÁP DỤNG
ĐỔI MỚI 100%

Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo, không bị trầy xước.

Không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao.

Trong 15 ngày đầu khi phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

Không áp dụng với các sản phẩm: CPU, máy in, máy chiếu, máy photo, máy fax, TV, các sản phẩm của Apple, Surface, máy chơi game Sony, Nintendo, Xbox, hàng thanh lý, hàng cũ,… (nếu lỗi HACOM sẽ tiếp nhận bảo hành sản phẩm).

Chính sách bảo hành
tận nơi sử dụng

KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

Áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp có thẻ bảo hành vàng của HACOM.

KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

Dịch vụ bảo hành tận nơi sử dụng chỉ áp dụng cho khách hàng có địa chỉ cách chi nhánh gần nhất <20km.

Chúng tôi sẽ có mặt trực tiếp để thực hiện nghiệp vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho sản phẩm của Quý khách.

Thời gian đáp ứng yêu cầu bảo hành tại nơi sử dụng: Chậm nhất là 180 phút kể từ thời điểm nhận được thông tin của khách hàng.

Chính sách bảo hành hãng

Thời gian bảo hành dự kiến (trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết): theo thông báo qui định của nhà sản xuất/nhà cung cấp, thời gian bảo hành có thể thay đổi.

Xem chi tiết tại đây!

HACOM CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH

Khách Hàng Hacom
Chat Facebook (8h-24h)
Chat Zalo (8h-24h)
1900.1903 (8h-24h)
Có thể phù hợp với bạn
bg
Mua sắm tại HACOM Siêu ưu đãi mỗi ngày

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Xem sản phẩm khác Tiếp tục mua hàng